อบต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

อบต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ



ทำเนียบบุคลากร

ออนไลน์ : 131

หัวข้อ:: การเพิ่มชื่อ-ถอนชื่อ ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง


ขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้อง ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง โดยสามารถดูประกาศบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ตามสถานที่ดังต่อไปนี้

1. ที่ว่าการอำเภอเมืองศรีสะเกษ
2. ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้อง
3. หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีสิทธิเลือกตั้ง

นอกจากนี้ ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ยังสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้จากเอกสารแจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่แจ้งไปยังเจ้าบ้านได้อีกทางหนึ่งด้วย หรือตรวจสอบข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน Smart Vote โดยดาวน์โหลดใช้งานบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ทั้งระบบแอนดรอยด์ (Android) และระบบไอโอเอส (iOS) ชื่อเมนู “ตรวจสอบหน่วยเลือกตั้งและสิทธิเลือกตั้ง” ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยเลือกตั้ง สถานที่เลือกตั้ง และสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ทาง https://stat.bora.dopa.go.th/Election/enqelectloc/ ซึ่งจะทำให้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น

กรณีที่ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง หรือเจ้าบ้านผู้ใด พบว่าตนเองหรือผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านไม่มีรายชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง หรือพบว่า มีชื่อบุคคลอื่นอยู่ในทะเบียนบ้านของตนให้ยื่นคำร้องต่อนายทะเบียนอำเภอ เพื่อขอเพิ่มชื่อ หรือถอนชื่อ พร้อมนำสำเนาทะเบียนบ้านและบัตรประชาชน หรือบัตรประจำตัวอื่นใดที่ทางราชการออกให้ไปแสดงด้วย ภายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด และบริการข้อมูลสายด่วน 1444 หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้อง ชั้น 2 อาคารสำนักงาน อบต.หญ้าปล้อง โทร 045-611313 ต่อ 15


วันที่ : 16 พฤศจิกายน 64 View : 332
รายละเอียด :  
ผู้ตอบ :  
อักขระ :