อบต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

อบต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ



ทำเนียบบุคลากร

ออนไลน์ : 221

หัวข้อ:: แผนพัฒนา 3 ปี(2559-2561)


องค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้อง  อำเภอเมืองศรีสะเกษ  จังหวัดศรีสะเกษ  มีนโยบายและจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาตำบล  ให้มีความเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจ  สังคม และวัฒนธรรมตลอดจนคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้อง
 
                        ในการดำเนินการจัดทำแผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. ๒๕๕๙ - ๒๕๖๑)  องค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้อง  ได้มีการประชาคมหมู่บ้าน ตำบลและประชุมคณะกรรมการจัดทำแผนฯ  รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องทุกๆ ฝ่ายระดมสมองและแนวคิดจากผู้มีความสามารถ    เพื่อเป็นกรอบและแนวทางการพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้อง  สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล  แผนพัฒนาจังหวัด  แผนพัฒนาอำเภอ  แผนชุมชน  รวมถึงบูรณาการทุกภาคส่วนในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้อง
 
                        แผนพัฒนาสามปี  (พ.ศ. ๒๕๕๙ - ๒๕๖๑)   องค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้อง  ฉบับนี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นคู่มือ   หรือกรอบแนวทางการพัฒนาและจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๙    องค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้องให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย  และมีความสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล แผนพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษ  แผนพัฒนาอำเภอเมืองศรีสะเกษ  แผนชุมชนและคาดว่าสามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนตลอดจนสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วันที่ : 8 ตุลาคม 58 View : 360
รายละเอียด :  
ผู้ตอบ :  
อักขระ :